Sự Thông Dụng Của Đồng Hồ G-Shock

Nếu có bao giờ là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đó là yêu quý của cả nam giới và phụ nữ, nó sẽ là Casio. Và nếu có bao giờ là một thương hiệu đồng hồ được sản xuất bởi Casio đã đứng sự thử thách của thời gian và liên tục đi ra trên đầu là tuyệt vời xem xung quanh, nó sẽ yêu G-Shock của thương hiệu đồng hồ.

Đồng hồ Casio G-Shock dành cho mọi người

Đàn ông, phụ nữ, người lớn và thanh thiếu niên – tất cả mọi người yêu G-Shock! Các thương hiệu được sản xuất bởi Casio, và được biết đến với khả năng chống chịu các cú sốc (mà đi kèm trong các hình thức va đập mạnh hoặc rung động mạnh mẽ – làm cho họ cực kỳ bền), do đó tên. Trẻ em của những năm chín mươi biết đồng hồ g-shock như “Baby G” và yêu họ cho niềm vui của họ, màu sắc sôi nổi. Đối với nhiều người, họ đã rất lớn trong trường trung học và trường trung học, với các cô gái và trẻ em trai cũng như thu thập nhiều màu sắc để mặc với trang phục tương ứng. Điều thú vị, tuy nhiên, G-cú sốc đã được thiết kế ban đầu và dự định sẽ được sử dụng bởi các vận động viên, quân đội, và nhà thám hiểm ngoài trời. Họ đã nhắm vào cái gọi là “các loại outdoorsy.” Vì lý do này, tất cả các đồng hồ G-Shock có một tính năng đồng hồ bấm giờ, cũng như một đồng hồ đếm ngược, và là ánh sáng và khả năng chịu nước, làm cho chúng chiếc đồng hồ hoàn hảo cho các nhà thám hiểm ngoài trời không phải là sợ để nhảy từ độ cao cao xuống sông dưới đây, hoặc anh chàng người muốn đi leo núi trong thời gian rảnh của mình. 

Độ bền của họ đã làm cho họ nổi tiếng không chỉ với các môn thể thao và các loại ngài trời, nhưng cũng có thể, như đã đề cập trước đây, với quân đội, những người đánh giá cao những chiếc đồng hồ G-Shock là thực tế không thể phá vỡ. Casio, mà là một thương hiệu có nguồn gốc ra khỏi Nhật Bản, đã được thực hiện đồng hồ mãi mãi, nhưng những chiếc đồng hồ G-Shock chỉ được giới thiệu vào năm 1983 Trong những năm gần đây, mô hình G-Shock đã được hướng tới độc giả nhỏ tuổi, và do đó, đã trở nên thiết kế theo định hướng hơn so với “quân sự” điển hình đồng hồ là thương hiệu đầu tiên bắt đầu với. Đây là nơi đến “Baby G” trong. Đầu tiên đồng hồ G-Shock được thiết kế bởi một kỹ sư và đã được phát hành vào tháng Tư năm 1983 Kể từ đó, Casio đã phát hành một vài mô hình G-Shock mỗi năm. Năm 1991, các mô hình Baby G đã được phát hành, và bán hàng cất cánh giống như một tên lửa, sinh sản một nỗi ám ảnh Pokemon như: thanh thiếu niên đã có tất cả. Vào năm 1998, hơn 19 triệu chiếc đồng hồ Baby G đã được bán trên toàn thế giới. Dường như những chiếc đồng hồ ở khắp mọi nơi! 

Hạnh phúc, đường đã đi một chặng đường dài kể từ khi thành lập vào năm 1983 Không còn chỉ là đồng hồ quân sự, và không còn là Baby G, gia đình G-Shock đồng hồ và bao gồm nhiều mô hình với nhiều tính năng, bao gồm đồng bộ hóa đồng hồ cơ seiko nguyên tử và năng lượng mặt trời Tough trong rất nhiều các mô hình sau đó. G-cú sốc là rất phổ biến những ngày này mà các mô hình đầu đã trở thành giống như tiền sưu tập, với các mô hình mới được cập nhật hai lần một năm

Vì vậy, những người yêu thích đồng hồ G-Shock?

Những loại folks đang làm cho mô hình này đặc biệt phổ biến như vậy? G-Shock đồng hồ là yêu quý của nhân viên cảnh sát và các phi hành gia, lính cứu hỏa và y. NATO và lực lượng đặc biệt Mỹ trang bị cho binh sĩ và nhân viên của họ với G-Shock đồng hồ, nhờ thực tế là các mô hình được biết là đã có “trận chiến thử nghiệm” và do đó, có thể đứng lên để bất cứ thứ gì. Nhìn sâu vào G-Shock thế giới chính mình? Dưới đây là một số lựa chọn tuyệt vời. 

The Casio Men G-Shock Ana-Digi Silver-tone năng lượng mặt trời nguyên tử thạch anh cao su Dây đeo đồng hồ là một yêu thích yêu ở nam giới trên toàn cầu, và vì lý do tốt. Đồng hồ tuyệt đẹp này hoàn toàn kết hôn với hình thức và chức năng, có trường hợp một vòng cao su màu đen mà giữ mặt an toàn, và một thiết kế màu bạc-tông, thép không gỉ lại. Các số màu đen của đồng hồ được bảo vệ bằng tinh thể khoáng sản, và bạc tông màu sáng đánh dấu chỉ mục xuất hiện ở tất cả các vị trí ngoại trừ giờ 03:00, 06:00 và 09:00. Trong những điểm, subdials xuất hiện. Các cường thạch anh phong trào năng lượng mặt trời nhôm giờ skeletonized và kim phút, và chiếc đồng hồ chính nó là khá đẹp mặc dù tất cả các chức năng tuyệt vời của nó. 

Một lựa chọn tuyệt vời là G-Shock Giez thạch anh đa chức năng IP Stainless Steel Bracelet Watch của nam Casio. Một nửa hình thức, một nửa chức năng, đồng hồ này đặt phong cách ngay trong tầm tay của bạn, nhờ một màu đen bằng thép không gỉ và cao su trường hợp vòng hiển thị một bạc tông màu và vỏ màu đen. Một màu than quay số tính năng đánh dấu sáng trong tất cả các vị trí giờ, cũng như bàn tay phát sáng – vì vậy không có vấn đề mà bạn kết thúc, bạn sẽ có thể để xem thời gian. Một cửa sổ ngày ngồi lúc 4:00, do đó bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc đi làm trễ một lần nữa. Trong khi đó, đồng hồ casio g-shock tính năng năng lượng mặt trời với khoảng năm tháng tuổi thọ pin trên một đơn tính – nên không đáng lo ngại về việc mất điện ở một vị trí quan trọng hoặc vào một thời điểm quan trọng. 

Tìm kiếm để tìm một chiếc đồng hồ tuyệt vời đó là về như vượt thời gian như nó được? Bạn muốn một trong đó là cũng như chức năng như nó được? Đồng hồ G-Shock của Casio kết hôn với hai người. 

Bình luận về bài viết này