Đồng Hồ Casio Kỹ Thuật Nguyên Tử

Casio đã được khoảng một thời gian khá bây giờ. Từ khi thành lập vào tháng tư năm 1946 bởi Tadao Kashio công ty đã liên tục sản xuất các sản phẩm sáng tạo.

Lịch sử đồng hồ casio:

Tôi đã có một chi nhanh chóng thông qua phần lịch sử trên trang web của Casio (trên cà phê) và đi qua một hình ảnh của 14-A, máy tính nhỏ gọn tất cả các điện đầu tiên được hình thành trong năm 1957 Có một cái nhìn vào kích thước của điều! Ai trong tâm trí của họ được gọi là nhỏ gọn, bàn đẫm máu của nó! Ra mắt đồng hồ đầu tiên của họ vào năm 1974, Casio bước vào thị trường đồng hồ casio g-shock đeo tay tại một thời điểm khi ngành công nghiệp đồng hồ đã chỉ phát hiện ra công nghệ kỹ thuật số. Điều này một mình hét lên với tôi rằng từ đầu Casio không chấp nhận nộp sớm hay muộn, họ sáng tạo. 

Nó chỉ đi để hiển thị như thế nào một cách nhanh chóng, chúng tôi đã tiên tiến hơn nửa thế kỷ qua. Chúng ta đã có đồng hồ nguyên tử kỹ thuật số với xây dựng trong máy tính, phong vũ biểu và công nghệ năng lượng mặt trời mà ngồi thoải mái và ấm cúng trên cổ tay của chúng tôi. Tôi đã dọn dẹp phòng của tôi thứ hai tuần trước và tôi chỉ xảy ra để tìm Casio chiếu sáng cũ của tôi. Nó đã được đưa vào một trong những ngăn kéo rác của tôi. Tôi nghĩ rằng mọi người đều có một ngăn kéo rác nơi mà tất cả những thứ bạn không muốn ném vào thùng rác kết thúc. Trớ trêu thay, trong quan điểm của tôi, họ giống như một cái nhìn ngược thời gian tự cung cấp một kiểu dáng của phòng ngủ qua dọn dẹp. Trước sự ngạc nhiên của tôi, pin vẫn còn sống và nó đã không mất nhiều thời gian. 

Các dòng đồng hồ Casio:

Vì vậy, whats các dòng sản phẩm Casio? Tôi nghĩ rằng Casio đã nhấn đinh trên đầu với phạm vi của họ đồng hồ kỹ thuật số. Họ có một chiếc đồng hồ cho từng loại người. Cho dù bạn là loại thể thao mà dành cuối tuần của bạn leo núi trong dãy Himalaya hay chỉ là một vị tướng thường Joe rằng từng ngụm bia xem chiếu lại của Family Guy (như tôi). Hơn nữa, tất cả các loại đồng hồ g-shock fake hcm đóng gói đi kèm với các tính năng mà bạn có thể hoặc không thể sử dụng. Sự phát triển của đồng hồ Casio G sốc miêu tả một câu chuyện rất thú vị, mà tôi sẽ thảo luận một thời gian ngắn. 

Casio G-Shock đồng hồ là đỉnh cao của đồng hồ khó khăn. Chúng tôi không nhận ra bao nhiêu thời gian và công sức Casio đã đưa vào phát triển loại đồng hồ. Chưa kể đến thời gian dành cho thử nghiệm sản phẩm. Cũng không phải là người cần phải quan tâm nào. Họ thực sự là một tác phẩm của thiên tài. Các nhà thiết kế tại Casio muốn để thiết kế một chiếc đồng hồ kỹ thuật số mà sẽ không bao giờ phá vỡ. Được hướng dẫn bởi một “Triple 10” khái niệm phát triển, đội ngũ thiết kế tìm một chiếc đồng hồ với 10 mét độ bền rơi tự do, khả năng chịu nước 10-bar và một tuổi thọ pin 10 năm. Theo kinh nghiệm đồng hồ được cho là mặt hàng dễ vỡ vì một lý do. Có lẽ do sự phát triển đồng hồ đầu tập trung chủ yếu vào chức năng, đó là giữ thời gian, và xem khả năng chịu đựng được không thực sự là một ưu tiên trong các đặc điểm kỹ thuật thiết kế. Điều này có nghĩa rằng đồng hồ trước đó là mảnh vỡ của đồ trang sức khi giảm hoặc đặt dưới nước chỉ đơn giản là sẽ phá vỡ. 

Trong suốt vòng đời phát triển của công nghệ sốc Casio G, đã có 200 nguyên mẫu thử nghiệm được xây dựng để thử nghiệm độ bền. Tôi nghĩ rằng đó là đáng kinh ngạc! Đó là thay vì số lượng lớn các nguyên mẫu. Đối với tôi, điều này dường như là những kẻ ở Casio không có một bộ hình ảnh trong đá của những gì trận chung kết đồng hồ G-Shock giá rẻ sản phẩm đồng hồ sẽ xem xét và chức năng như thế nào. Mặc dù, đổi mới là một thách thức mà các doanh nghiệp thường liên quan đến rất nhiều thử và sai. Hơn nữa, việc tái cơ cấu của các bộ phận mất khoảng hai năm. Thành quả của thành tích hoành tráng này đã mang đến một cuộc cách mạng trong thiết kế thời gian mảnh. 

Bằng cách luôn luôn sử dụng các công nghệ mới nhất, và tiếp tục tái thiết kế các chức năng thông thường của đồng hồ, thương hiệu G sốc đã trở thành sản phẩm chủ lực đồng hồ Casio. 

Bình luận về bài viết này