Câu Chuyện Về Đồng Hồ G-Shock

Để xem những người yêu thích, pin Casio G-cú sốc hấp dẫn rộng rãi và họ là đồng hồ kỹ thuật số mà có xứng đáng mặc. 

Cậu Chuyện về đồng hồ G-Shock Casio

Có một câu chuyện thú vị về Casio G-shock. Trong năm 1981, Casio đã thuê một kỹ sư trẻ 28 tuổi Kikuo Ibe. Ông đã nhận được một chiếc đồng hồ cơ khí từ cha mình trước khi tốt nghiệp của mình. Một ngày nọ, chiếc đồng hồ g-shock fake tphcm bị phá vỡ khi ông gõ vào một trong những đồng nghiệp của mình. Sau đó, ông quyết định tạo ra chiếc đồng hồ chống sốc. Trang web thử nghiệm của ông là ba câu chuyện Casio tòa nhà văn phòng đó là cao 10 mét tại thời điểm đó. Ông bỏ rơi đồng hồ từ cửa sổ của tòa nhà văn phòng Casio mỗi ngày cho đến khi ông đã tạo ra một trường hợp đó là đủ mạnh để chịu được động đất 10 mét. Kể từ khi lần đầu tiên Casio G-shock đồng hồ đi ra, G-cú sốc đã tạo ra nền văn hóa nổi tiếng của mình trên toàn thế giới. Những người mang G-shock Casio là ai? Bạn sẽ thấy rằng họ được mặc bởi lực lượng vũ trang, các ngôi sao hip-hop, các nhà khoa học, và theo thời trang. 

Chất lượng và chức năng của đồng hồ G-Shock

Mọi người không quan tâm nhiều đến chống sốc đồng hồ trước khi Casio G-cú sốc xuất hiện. May mắn thay, bền Casio G-cú sốc được thông qua một cách nhanh chóng bởi lực lượng vũ trang trên toàn thế giới. Điều này không chỉ vì họ là những đồng hồ bền nhất trên thế giới, nhưng họ lại có những người đeo superlatively thời gian chính xác. Các dây đai cao su và các trường hợp là hoàn hảo cho những chuyến đi dài. 

Casio G-cú sốc đã là một trong những nhà lãnh đạo của ngành công nghiệp đồng hồ G-Shock vietnam liên quan đến chức năng sáng tạo với. Các đồng hồ được trang bị la bàn, máy tính, nhiệt kế, và hệ thống GPS. Những mô hình này được ưa chuộng bởi chuyên viên máy tính công nghệ cao trên thế giới. Hiện nay, các mô hình G-Shock truyền thống thậm chí còn làm từ sợi carbon mà trở nên yêu thích các nhà khoa học. 

Cộng đồng hip-hop làm cho lịch sử của G-cú sốc khác nhau. Những chiếc đồng hồ mới nhất là rất phổ biến giữa các ngôi sao hip-hop rằng tất cả trong số họ bán ra trước khi các cửa hàng thậm chí có thể có một tài khoản của cổ phiếu. Họ nhìn mát mẻ và đầy màu sắc và được cung cấp tốt hơn phong cách độc đáo của các ngôi sao hip-hop. 

Ngoại trừ trượt ván và rapper, hầu hết nam giới theo thời trang thích mặc G-cú sốc. Và một số có ít nhất một đầy màu sắc trong bộ sưu tập đồng hồ Casio của họ. Bạn có thể nhìn thấy rất nhiều người đàn ông mặc hợp thời trang đồng hồ G-shock nữ ở châu Á và các nước phương Tây. Như một vấn đề của thực tế, ở một số cửa hàng bán lẻ Tokyo, G-cú sốc được bán cùng với đồng hồ sang trọng như Audemars Piguet và Tissot. Mặc dù giá của đồng hồ G-shock là ít hơn so với những người của Audemars Piguet, giá đã tăng lên gần đây. 

Hơn nữa, một số mô hình được làm bằng kim loại katana được sử dụng để làm cho thanh kiếm samurai, bán được khoảng 5000 $ trên thị trường Nhật Bản. Nếu bạn nghĩ rằng không ai có thể trả tiền cho một chiếc đồng hồ Casio với giá cao như vậy, bạn sẽ hoàn toàn sai. G-sốc được bán hết ngay lập tức sau khi được chuyển giao. 

Bình luận về bài viết này